Vận chuyển đường biển

VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ ĐƯỜNG BIỂN


Với thế mạnh là hệ thống đại lý chuyên nghiệp toàn cầu, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch bằng đường biển từ khắp nơi trên thế giới về Việt Nam (nhập khẩu) và ngược lại (xuất khẩu).

Dịch vụ của chúng tôi giúp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. 

  • Các dịch vận chuyển đường biển mà Chúng tôi cung cấp :
  • Vận chuyển đường biển hàng nguyên container (FCL)
  • Vận chuyển đường biển hàng lẻ (LCL)
  • Giao nhận hàng với các điều kiện EXW hoặc DDU / DDP.
  • Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi (Door to Door service)

Chúng tôi sẽ đảm bảo mang tới cho Quý đối tác những lợi ích lớn nhất với:

  • Giá cước vô cùng cạnh tranh (chuyên các tuyến Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á…)
  • Cập nhật liên tục, nhanh chóng và chính xác về lịch tàu với chi phí tốt nhất
  • Hỗ trợ tối đa về nghiệp vụ trước, trong và sau thông quan

Nếu đơn vị của bạn chuẩn bị có những lô hàng xuất khẩu, nhập khẩu và có rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp, SaiGon Logs chính là đơn vị bạn cần tìm. SaiGon Logs tư vấn miễn phí trong thời gian nhanh nhất.

Hãy liên hệ ngay để trở thành bạn của chúng tôi, và chúng ta cùng nhau phát triển!